ดูแลผิวหน้า และผิวกาย ด้วยสบู่ "เลอมอง"


สบู่คลอลาเจน "เลอมอง" เป็นสบู่ก้อนที่มีส่วนผสมของคลอลาเจนจากน้ำนมถั่วเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น สบู่ก้อนนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งหรือผิวที่ขาดความชุ่มชื้น

สบู่คลอลาเจน น้ำนมถั่วเหลือง "เลอมอง" เป็นสบู่ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว อุดมไปด้วยคุณค่าของคลอลาเจน และน้ำนมถั่วเหลือง ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนกระชับ แลดูกระจ่างใส

คลอลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรงให้กับผิว น้ำนมถั่วเหลืองอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนียนเรียบ และกระจ่างใส

"เลอมอง" เป็นสบู่ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว อุดมไปด้วยคุณค่าของคลอลาเจนจากน้ำนมถั่วเหลือง ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนกระชับ แลดูกระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือระคายเคือง

สบู่คลอลาเจน "เลอมอง" เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของคลอลาเจนและน้ำนมถั่วเหลือง มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยคุณสมบัติของคลอลาเจนที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกของผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง ยืดหยุ่น น้ำนมถั่วเหลืองช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งแตก กลิ่นหอมของน้ำมันตะไคร้ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้รู้สึกสดชื่น

สบู่คลอลาเจน "เลอมอง" เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระชับ สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นชวนหลงไหล

สบู่คลอลาเจน "เลอมอง" เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย

คลอลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ในร่างกายมนุษย์ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผิวหนัง เมื่อร่างกายขาดคลอลาเจน ผิวจะเหี่ยวย่น และแห้งกร้าน น้ำนมถั่วเหลืองอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น และลดริ้วรอย นอกจากส่วนผสมหลักทั้งสองชนิดแล้ว สบู่ก้อนนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิว เช่น น้ำมันมะพร้าว สกัดเย็น น้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว และวิตามินอี ส่วนผสมเหล่านี้ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง

สบู่ก้อนนี้สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นชวนหลงไหล

ขั้นตอนการใช้สบู่ก้อนนี้อย่างถูกต้อง


  1. ล้างมือให้สะอาด
  2. ถูสบู่ให้เกิดฟอง
  3. ลูบฟองสบู่ให้ทั่วใบหน้าและผิวกาย
  4. นวดเบาๆ เพื่อให้ฟองสบู่ซึมซาบสู่ผิว
  5. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ควรใช้สบู่ก้อนนี้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นชวนหลงไหล ใช้ได้ทั้วผิวหน้าและผิวกายได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือระคายเคือง

สรรพคุณของสบู่คลอลาเจน น้ำนมถั่วเหลือง "เลอมอง"

  • ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนกระชับ
  • ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • ช่วยลดรอยดำ รอยแดง
  • ช่วยลดการอักเสบของผิว
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรง

คำแนะนำ

  • ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น
  • หากใช้แล้วเกิดอาการแพ้ ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

ส่วนประกอบสำคัญ :

  • คลอลาเจน ช่วยเติมเต็มร่องลึกของผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง ยืดหยุ่น
  • น้ำนมถั่วเหลือง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งแตก
  • น้ำมันตะไคร้ กลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้รู้สึกสดชื่น


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผิวของเรานะ...แต่มัน

สบู่นมข้าวเลอมอง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และเนียนนุ่ม

สบู่อะโวคาโด "เลอมอง" ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากแหล่งธรรมชาติ